I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán theo nhu cầu:

  • Chuyển khoản:
  • Tiền mặt:

Trường hợp quý khách thanh toán tiền mặt thì thanh toán trực tiếp cho kinh doanh trực tiếp bàn giao dịch vụ cho Quý khách.

II. QUY ĐỊNH BÀN GIAO, BẢO TRÌ DỊCH VỤ

vinca.vn sẽ trực tiếp gửi hợp đồng, hóa đơn và thiết bị token (nếu có) cho quý Khách tại địa chỉ của Quý Khách hoặc thông qua cách hình thức chuyển phát nhanh như VNPost, ViettelPost … trong trường hợp khách hàng ở xa.

Việc cài đặt dịch vụ, bảo trì dịch vụ sẽ được kỹ thuật viên trực tiếp tiến hành cài đặt, bảo trì trên máy tính do khách tự trang bị để phục vụ giao dịch điện tử của mình, hoặc bằng hình thức hỗ trợ từ xa thông qua kết nối bằng các chương trình điều khiển máy tính tính từ xa như: Ultraviewer, Teamviewer, …trong trường hợp khẩn cấp hoặc khách hàng ở xa.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Trong trường hợp Quý khách cảm thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ, các trường bất khả kháng mà Quý khách không thể sử dụng dịch vụ của vinca.vn thì Quý khách sẽ được hoàn tiền nếu Quý khách đã chuyển khoản thanh toán, hoặc không cần thanh toán nếu chưa Quý khách chưa thanh toán. vinca.vn sẽ hoàn trả tiền cho Quý khách theo 02 (hai) hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt theo yêu cầu của Quý khách.

Quý khách vui lòng gửi trả lại các thiết bị token và các chứng từ liên quan đến dịch vụ chữ ký số hoặc hóa đơn điện tử mà vinca.vn đã cung cấp cho Quý khách để chúng tôi hoàn tất các thủ tục hủy dịch vụ và hoàn trả tiền cho Quý khách..

IV. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên Công ty liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể trao đổi thông tin và giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng của Công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Môi trường máy tính chưa phù hợp dẫn đến việc cần thời gian để cài đặt lại các công cụ cần thiết phù hợp cho việc Sử dụng dịch vụ của chúng tôi (Phần mềm hóa đơn điện tử, chữ ký số …)

V. CÁCH THỨC MUA HÀNG

Quý Khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng dịch vụ của chúng tôi (Phần mềm hóa đơn điện tử, chữ ký số, phần mềm bảo hiểm xã hội …) có thể liên hệ thông qua:

Số điện thoại: 19002117

Email: info@vinca.vn

Quý Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn về hoạt động giao dịch điện tử mà Quý khách quan tâm và có nhu cầu sử dụng, vinca.vn sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin để Quý Khách hiểu rõ hơn về những gì mà Quý Khách quan tâm.Về giá các dịch vụ mà vinca.vn cung cấp chúng tôi sẽ tuân theo các chính sách giá, các ưu đãi từ các nhà cung cấp tại Việt Nam theo qui định của nhà Nước, cam kết đảm bảo các quyền lợi của quý Khách theo quy định của Pháp Luật. Bảng giá dịch vụ theo thời điểm nhất định sẽ được cập nhật lên website.

Quý khách căn cứ vào nhu cầu hiện tại và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Quý khách cần cung cấp các thông tin, chứng từ cần thiết để lập hợp đồng cung cấp dịch vụ tùy theo quy định của nhà cung cấp mà quý khách lựa chọn.